KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO KỸ NĂNG BÁN HÀNG

[ad_1]

       

KỸ NĂNG BÁN HÀNG

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO KỸ NĂNG BÁN HÀNG

Phần I. Hiểu về nghề bán hàng

– Thế nào là một hoạt động “Bán hàng” đúng nghĩa và hiệu quả;

– Vai trò, trách nhiệm, thái độ, kiến thức và kỹ năng của một người bán hàng chuyên nghiệp;

– Phương pháp tự hoàn thiện và phát triển “nghề bán hàng” theo từng cấp độ.

Phần II. Người bán hàng xuất sắc

– Phẩm chất của người bán hàng xuất sắc

– Để trở thành người bán hàng xuất sắc

– Thực hiện việc bán hàng xuất săc như thế nào?

– Người bán hàng xuất sắc tối đa kết quả

– Người bán hàng xuất sắc – đặt cái tâm hàng đầu

Phần III. Sử dụng các đòn bẩy bán hàng

  • Xây dựng triết lý bán hàng
  • Những quy luật bất biến trong bán hàng
  • Tâm lý trong bán hàng
  • Giao tiếp để bán hàng hiệu quả
  • Biến người nghe thành khách hàng
  • Bán hàng bằng trí tuệ cảm xúc để chạm tới trái tim khách hàng

Phần IV. Quy trình bán hàng hiệu quả

– Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết

  • Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng;
  • Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng;
  • Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng.

– Quy trình bán hàng chuyên nghiệp;

– Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công:

  • Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp;
  • Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp;
  • Kỹ thuật “lắng nghe” và thu thập thông tin;
  • Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng;
  • Xác định kỹ thuật thương thuyết;
  • Kết thúc thương vụ thành công.

– Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng.

Phần IV. Một số kỹ năng bổ trợ quan trọng trong bán hàng

– Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục

  • Vai trò của giao tiếp trong bán hàng;
  • Các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong bán hàng;
  • Các rào cản trong giao tiếp, các tín hiệu đóng trong giao tiếp;
  • Kỹ thuật phá vỡ và tạo dựng sự cởi mở trong giao tiếp bán hàng;
  • Trình bày thuyết phục trong bán hàng.

– Kỹ năng xử lý phản đối/ từ chối

  • Những nguyên nhân thường gặp khi khách hàng phản đối/ từ chối;
  • Các nguyên tắc cần tuân thủ khi xử lý phản đối/ từ chối;
  • Một số kỹ thuật và chiến thuật xử lý phản đối/ từ chối trong bán hàng;
  • Thực hành theo tình huống.

Description: https://www.pace.edu.vn/vn/Uploads/ImageContent/2015/16/03-iEMBA_03.jpg

Song song với các chương trình đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của Viện Công nghệ và Quản trị Á Châu (AITECH),  AITECH  còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo chuyên biệt, theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp…

SAU KHÓA HỌC BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC:

  • Nắm bắt đầy đủ KIẾN THỨC, QUY TRÌNH BÁN HÀNG chuyên nghiệp
  • Nâng cao KHẢ NĂNG GIAO TIẾP, BÁN HÀNG với khách hàng hiệu quả

     
  • XỬ LÝ TỪ CHỐI MUA HÀNG, lời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính 1 cách khéo léo, hiệu quả
  • Biết cách THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG 
  • BÍ QUYẾT làm cho doanh số bán hàng tăng cao hơn gấp nhiều lần so với hiện tại
  • Làm cho mỗi người mua hàng TỰ GIỚI THIỆU sản phẩm đã mua đến nhiều người khác nữa
  • Khiến cho khách hàng MÃN NGUYỆN, HÀI LÒNG vì đã có được một món hàng vượt sự mong đợi của họ

 

ĐỊA ĐIỂM PHÁT HÀNH HỒ SƠ** VĂN PHÒNG TUYỂN SINH

VĂN PHÒNG TS 1: 20 đường 270A, Phước Long A, Q9, TP.HCM

 

VĂN PHÒNG TS 2:  Đường Tôn Đức Thắng ( Trung Tâm GDNN-GDTX )Huyện Long Thành, Đồng Nai Điện thoại: 0251 3544640

Hotline: 0973 696218;

https://facebook.com/phanhieutcmiendong/

http://vuahocvalam.com/dai-hoc-cao-hoc/

http://aitech.edu.vn/

 Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi:

 

HOTLINE : 0973696218 – 0938514478

Ngày khai giảng:

Tại TP. HCM:

 

– Kỹ năng bán hàng

– Ngày 1,2/ 02/2020

Tại Đồng Nai:

 

– Kỹ năng bán hàng

– Ngày 7, 8/02/2020

Học phí ưu đãi Giảm 10% khi học viên đăng ký Trước 10 Ngày hoặc Nhóm 3 Người

 


[ad_2]
Source link

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *