[ad_1]
KỸ NĂNG BÁN HÀNG
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO KỸ NĂNG BÁN HÀNG
Phần I. Hiểu về nghề bán hàng
– Thế nào là một hoạt động “Bán hàng” đúng nghĩa và hiệu quả;
– Vai trò, trách nhiệm, thái độ, kiến thức và kỹ năng của một người bán hàng chuyên nghiệp;
– Phương pháp tự hoàn thiện và phát triển “nghề bán hàng” theo từng cấp độ.
Phần II. Người bán hàng xuất sắc
– Phẩm chất của người bán hàng xuất sắc
– Để trở thành người bán hàng xuất sắc
– Thực hiện việc bán hàng xuất săc như thế nào?
– Người bán hàng xuất sắc tối đa kết quả
– Người bán hàng xuất sắc – đặt cái tâm hàng đầu
Phần III. Sử dụng các đòn bẩy bán hàng
- Xây dựng triết lý bán hàng
- Những quy luật bất biến trong bán hàng
- Tâm lý trong bán hàng
- Giao tiếp để bán hàng hiệu quả
- Biến người nghe thành khách hàng
- Bán hàng bằng trí tuệ cảm xúc để chạm tới trái tim khách hàng
Phần IV. Quy trình bán hàng hiệu quả
– Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết
- Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng;
- Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng;
- Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng.
– Quy trình bán hàng chuyên nghiệp;
– Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công:
- Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp;
- Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp;
- Kỹ thuật “lắng nghe” và thu thập thông tin;
- Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng;
- Xác định kỹ thuật thương thuyết;
- Kết thúc thương vụ thành công.
– Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng.
Phần IV. Một số kỹ năng bổ trợ quan trọng trong bán hàng
– Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục
- Vai trò của giao tiếp trong bán hàng;
- Các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong bán hàng;
- Các rào cản trong giao tiếp, các tín hiệu đóng trong giao tiếp;
- Kỹ thuật phá vỡ và tạo dựng sự cởi mở trong giao tiếp bán hàng;
- Trình bày thuyết phục trong bán hàng.
– Kỹ năng xử lý phản đối/ từ chối
- Những nguyên nhân thường gặp khi khách hàng phản đối/ từ chối;
- Các nguyên tắc cần tuân thủ khi xử lý phản đối/ từ chối;
- Một số kỹ thuật và chiến thuật xử lý phản đối/ từ chối trong bán hàng;
- Thực hành theo tình huống.
Song song với các chương trình đào tạo được tổ chức thường xuyên tại trụ sở của Viện Công nghệ và Quản trị Á Châu (AITECH), AITECH còn thường xuyên triển khai các chương trình đào tạo chuyên biệt, theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp…
SAU KHÓA HỌC BẠN SẼ ĐẠT ĐƯỢC:
- Nắm bắt đầy đủ KIẾN THỨC, QUY TRÌNH BÁN HÀNG chuyên nghiệp
- Nâng cao KHẢ NĂNG GIAO TIẾP, BÁN HÀNG với khách hàng hiệu quả
- XỬ LÝ TỪ CHỐI MUA HÀNG, lời phàn nàn của khách hàng và khách hàng khó tính 1 cách khéo léo, hiệu quả
- Biết cách THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG
- BÍ QUYẾT làm cho doanh số bán hàng tăng cao hơn gấp nhiều lần so với hiện tại
- Làm cho mỗi người mua hàng TỰ GIỚI THIỆU sản phẩm đã mua đến nhiều người khác nữa
- Khiến cho khách hàng MÃN NGUYỆN, HÀI LÒNG vì đã có được một món hàng vượt sự mong đợi của họ
ĐỊA ĐIỂM PHÁT HÀNH HỒ SƠ** VĂN PHÒNG TUYỂN SINH
VĂN PHÒNG TS 1: 20 đường 270A, Phước Long A, Q9, TP.HCM
VĂN PHÒNG TS 2: Đường Tôn Đức Thắng ( Trung Tâm GDNN-GDTX )Huyện Long Thành, Đồng Nai Điện thoại: 0251 3544640
Hotline: 0973 696218;
https://facebook.com/phanhieutcmiendong/
http://vuahocvalam.com/dai-hoc-cao-hoc/
Hãy để chúng tôi tư vấn lớp học và các quyền lợi phù hợp nhất cho bạn, hãy gọi:
HOTLINE : 0973696218 – 0938514478
Ngày khai giảng:
Tại TP. HCM:
– Kỹ năng bán hàng
– Ngày 1,2/ 02/2020
Tại Đồng Nai:
– Kỹ năng bán hàng
– Ngày 7, 8/02/2020
Học phí ưu đãi Giảm 10% khi học viên đăng ký Trước 10 Ngày hoặc Nhóm 3 Người
[ad_2]
Source link